Logo
TH | EN

สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับหารือ บริษัท เวิลด์ แฟร์ จำกัด สร้างความร่วมมือจัดงานแสดงสินค้า เพื่อต่อยอดความสำเร็จให้เกิดขึ้นในการจัดงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ

คุณชมพล พรจินดารักษ์ อุปนายก 1 สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ และ คุณสมชายพรจินดารักษ์ ประธานสมาพันธ์สมาคม อัญมณี เครื่องประดับ และโลหะมีค่า(ประเทศไทย) พร้อมด้วย คณะกรรมการสมาคมฯ ประชุมร่วมกับ ดร.ภาณุพันธ์ จิตศักดานนท์ Assistant Managing Director ,คุณพีรพัฒน์ จิตศักดานนท์ Assistant Managing Director , คุณ.ยุทธนา ชานนท์เดช Sales Executive บริษัท เวิลด์ แฟร์ จำกัด เพื่อหาแนวทางความร่วมมือในการจัดงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ที่มีส่วนแบ่งทางการค้าในรูปแบบใหม่ๆ เข้ามาเป็นองค์ประกอบที่สำคัญ และประกอบกับสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

  

ดังนั้นสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับจึงเล็งเห็นความสำคัญในการมองหาความร่วมมือร่วมกับบริษัทด้านการจัดงานแสดงสินค้าที่มีศักยภาพและมีประสบการณ์ในการจัดงานแสดงสินค้าภายในประเทศ เพื่อต่อยอดความสำเร็จให้เกิดขึ้นในการจัดงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ด้วยโจทย์สำคัญ “How to track the real visitors buyers and exhibitors?” เพื่อกำหนดทิศทางกลยุทธการตลาดให้รับกับความเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะการสื่อสารกับผู้บริโภค รวมถึงการขยายตลาดสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ

Related Post

จัดประเมินสมรรถนะบุคคลในสาขาวิชาชีพอัญมณีฯ

จัดประเมินสมรรถนะบุคคลในสาขาวิชาชีพอัญมณีฯ

สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ ร่วมกับ สมาพันธ์สมาคมอัญมณีฯ และสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ จัดประเมินสมรรถนะบุคคลในสาขาวิชาชีพอัญมณีฯ

Assists Members to Access AMRAC System

Assists Members to Access AMRAC System

TGJTA Assists Members to Access AMRAC System within 3 Days

TGJTA Hosts Successful Gemports Working Committee Meeting

TGJTA Hosts Successful Gemports Working Committee Meeting

On June 14, 2024,TGJTA Hosts Successful Gemports Working Committee Meeting

© 2021 TGJTA All Rights Reserved.