Logo
TH | EN

  • ขอรับการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าในต่างประเทศทั้งออฟไลน์ และ ออนไลน์
  • วงเงินสนับสนุนสูงสุดถึง 200,000 บาท/ครั้ง
  • เพิ่มการสนับสนุนกิจกรรมงานแสดงสินค้าและบริการเสมือนจริงในต่างประเทศ (Virtual Exhibition) จำนวน 6 สิทธิ์ วงเงินสนับสนุนสูงสุด 50,000 บาท ต่อบริษัท ต่อครั้ง

 

โครงการ SMEs Pro-active เสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของ SMEs ไทย  ในตลาดโลก โดยการสนับสนุนให้ SMEs สามารถขยายช่องทางในตลาดต่างประเทศด้วยตนเองได้มากขึ้น  ผู้ประกอบการสามารถเลือกกิจกรรมที่จะเข้าร่วมด้วยตนเองตามกลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัท ซึ่ง SMEs จะได้รับประโยชน์โดยตรงในการเข้าสู่ตลาด โดยเฉพาะการขยายตลาดผ่านช่องทางการค้ารูปแบบใหม่ๆ

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://smesproactive.ditp.go.th/

โพสที่เกี่ยวข้อง

Opportunities and Market Insights via Hong Kong

Opportunities and Market Insights via Hong Kong

TGJTA ร่วมกับ HKETO, HKTDC, และ InvestHK จัดสัมมนาและสร้างเครือข่ายทางธุรกิจสมาชิกและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ

Beyond Adornment: เมื่อ ‘แฟชั่น’ บรรจบ ‘การลงทุน’ – ทิศทางใหม่แห่งโลกอัญมณีโลก

Beyond Adornment: เมื่อ ‘แฟชั่น’ บรรจบ ‘การลงทุน’ – ทิศทางใหม่แห่งโลกอัญมณีโลก

ปรากฏการณ์ "Convergence of Value" หรือการหลอมรวมของมูลค่า ที่ทำให้อัญมณีและเครื่องประดับไม่ได้เป็นเพียงเครื่องแต่งกาย (Accessories) อีกต่อไป แต่กลายเป็นสินทรัพย์ทางเลือก (Alternative Asset Class) ที่แข็งแกร่งที่สุดประเภทหนึ่งของโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ GEMPORTS

ข่าวประชาสัมพันธ์ GEMPORTS

ในไตรมาสที่ 3 ปี 2025 ตลาดประสบกับภาวะขาดแคลน ทับทิมคุณภาพสูง* ในเกือบทุกกลุ่ม การลดลงโดยรวมของดัชนี GTI ทับทิมนั้น เกิดขึ้นหลักๆ จากสัดส่วนการซื้อขายทับทิมขนาดใหญ่ (3 กะรัตขึ้นไป) ที่ลดลง รวมถึง ไพลินคุณภาพสูง* โดยเฉพาะที่มีน้ำหนักมากกว่า 5 กะรัต เริ่มหา