Logo
TH | EN

สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ ได้ร่วมกับ ชมรมผู้ค้าเครื่องประดับมาตรฐาน ออกงานมหกรรมท่องเที่ยว "เที่ยวทั่วไทย สไตล์พรีเมี่ยม ครั้งที่ 27" ณ ทรูไอคอนฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม โดยมีคุณสมชาย พรจิดารักษ์ ประธานสมาพันธ์สมาคมอัญมณี เครื่องประดับ และดลหะมีค่า(ประเทศไทย) คุณศิริอาภา  พรจินดารักษ์ คุณสุทธิชัย ชื่นชมลดา กรรมการสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ และ คุณ ธเนศ วรศรัณย์ ประธานกรรมการบริหารชมรมผู้ค้าเครื่องประดับมาตรฐาน เยี่ยมชมบูธของสมาคมฯ และการจัดงาน

  

สำหรับการร่วมงานในครั้งนี้่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-26 ธันวาคม 2564 นี้ เป็นโอกาสอันดีที่สมาคมฯจะได้ประชาสัมพันธ์องค์กรให้เป็นที่รู้จักในฐานะภาคเอกชนที่มีความน่าเชื่อถือ รวบรวมสมาชิกที่เป็นผู้ประกอบการอัญมณีและเครื่องประดับ ไว้กว่า 2,000 บริษัท รวมถึงเผยแพร่เว็บไซต์ www.thaigemjewelry.or.th เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการปี 2565 ซึ่งมีการปรับรูปแบบใหม่ ให้เป็นแหล่งข้อมูลผู้ประกอบการอัญมณีและเครื่องประดับในประเทศไทยที่มีความน่าเชื่อถือตรวจสอบได้ ที่สำคัญบริษัทสมาชิกยังสามารถมบอกเล่าเรื่องราวและตัวตนของบริษัทผ่าน Company Profile ที่เป็นเสมือนหน้าร้านออนไลน์ที่จะเชื่อมโยงโลกของอัยมณีและเครื่องประดับได้อย่างไร้ขีดจำกัดทุกที่ทุกเวลา

นอกจากนี้ชมรมผู้ค้าเครื่องประดับมาตรฐาน (JFC) ยังได้ร่วมสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค โดยสมาชิกของชมรมฯเป็นผู้ประกอบการรายย่อยที่มีการซื้อขายสินค้าแก่นักท่องเที่ยว ถือเป็นหน้าตาของประเทศ ซึ่งชมรมฯได้ให้การรับรองการซื้อขายสินค้ากับร้านค้าที่เป็นสมาชิก หากได้รับสินค้าที่ไม่เป้นไปตามมาตรฐาน ผู้ซื้อสามารถคืนเงินได้ตามข้อกำหนดของชมรมฯ

Related Post

© 2021 TGJTA All Rights Reserved.