Logo
TH | EN

สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับร่วมกับสมาพันธ์สมาคมอัญมณี เครื่องประดับ และโลหะมีค่า (ประเทศไทย)ประเมินราคาของกลางประเภทเครื่องประดับ อัญมณี และโลหะมีค่า สำนักงานศุลกากรตรวจของผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

คุณชมพล พรจินดารักษ์ อุปนายก 1 สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ พร้อมด้วยคุณเฮมันต์ เจน อุปนายกสมาคม และ คุณสมชาย พรจินดารักษ์ ประธานสมาพันธ์สมาคมอัญมณี เครื่องประดับ และโลหะมีค่า (ประเทศไทย) เข้าร่วมประเมินราคาของกลางประเภทเครื่องประดับ อัญมณี และโลหะมีค่า ที่สำนักงานศุลกากรตรวจของผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้ตรวจยึดของกลางเนื่องจากเป็นของที่นำเข้ามาในราชอาณาจักร โดยมิได้ผ่านพิธีการศุลกากรอย่างถูกต้อง

 

  

ดังนั้นสำนักงนศุลกากรตรวจของผู้โดยสารท่าอากาศยนสุวรรณภูมิ จึงเชิญผู้เชี่ยวชาญจากสมาพันธ์สมาคมอัญมณี เครื่องประดับ และโลหะมีค่า (ประเทศไทย) และ สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ ในการดำเนินการประเมินราคาและค่าภาษีอากรของของกลางดังกล่าวเพื่อจะนำออกจำหน่ายตามระเบียบของกรมศุลกากรต่อไป

    

Related Post

จัดประเมินสมรรถนะบุคคลในสาขาวิชาชีพอัญมณีฯ

จัดประเมินสมรรถนะบุคคลในสาขาวิชาชีพอัญมณีฯ

สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ ร่วมกับ สมาพันธ์สมาคมอัญมณีฯ และสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ จัดประเมินสมรรถนะบุคคลในสาขาวิชาชีพอัญมณีฯ

Assists Members to Access AMRAC System

Assists Members to Access AMRAC System

TGJTA Assists Members to Access AMRAC System within 3 Days

TGJTA Hosts Successful Gemports Working Committee Meeting

TGJTA Hosts Successful Gemports Working Committee Meeting

On June 14, 2024,TGJTA Hosts Successful Gemports Working Committee Meeting

© 2021 TGJTA All Rights Reserved.