Logo
TH | EN

เมื่อวันพฤหัสที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ จัดประชุมเลือกตั้งตำแหน่งคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ วาระ 2565-2567 มีจำนวนทั้งหมด 31 คน โดยมีคุณยรรยง พวงราช อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และประธานที่ปรึกษาสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ คุณสมชาย พรจินดารักษ์ ประธานสมาพันธ์สมาคมอัญมณีเครื่องประดับและโลหะมีค่า(ประเทศไทย) พร้อมด้วยคุณธีรพล กาญจนากาศ ประธานการเลือกตั้ง และคณะอนุกรรมการการเลือกตั้ง ร่วมเป็นสักขีพยานในการประชุมเลือกตั้งตำแหน่งคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ

    

ทั้งนี้ที่ประชุมมีมติให้มีการลงคะแนน โดยคุณพรทิวา นิพาริน ได้รับความไว้วางใจจากคณะกรรมการให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ วาระปี 2565-2567

  

คุณพรทิวา นิพาริน นายกสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ วาระปี 2565-2567 ได้มีเจตนารมณ์ในการสานต่อนโยบายการพัฒนา และส่งเสริมอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับไทย เพื่อก้าวไปสู่การเป็นศูนย์กลางการผลิต การค้าอัญมณีและเครื่องประดับของโลก รวมถึงส่งเสริมการทำการตลาดออนไลน์  เพื่อเพิ่มช่องทางและโอกาสทางการค้าให้กับสมาชิกสมาคม

ซึ่งในปี 2565 สมาคมฯได้ดำเนินการจัดงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ภายใต้ชื่องาน “Thailand Gems and Jewelry Fair 2022” เพื่อตอกย้ำศักยภาพผู้ประกอบการไทย รวมถึงจุดแข็งในการเป็นแหล่งรวบรวมวัตถุดิบอัญมณีและเครื่องประดับอันดับต้นๆที่ทั่วโลกให้การยอมรับ สำหรับงาน “Thailand Gems and Jewelry Fair 2022” มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 1-4 กันยายน 2565 ณ อาคารศูนย์การค้าไอคอนสยาม ชั้น 7 ถือเป็นงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับที่จัดและผลักดันโดยกลุ่มผู้ประกอบการตัวจริง เพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน

Related Post

© 2021 TGJTA All Rights Reserved.