Logo
TH | EN

TGJTA ตอกย้ำความพร้อมในการจัดงานแสดงสินค้าฯ เปิดให้ผู้จองพื้นที่ฯจับฉลากบูธงาน Thailand Gems and Jewelry Fair 2022

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2565 คุณสมชาย พรจินดารักษ์ ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการบริหารการจัดงานแสดงสินค้า และ คุณชมพล พรจินดารักษ์ ประธานคณะกรรมการบริหารการจัดงานแสดงสินค้า ให้เกียรติร่วมเป็นพยานการจับฉลากพื้นที่แสดงสินค้า สำหรับงาน Thailand Gems and Jewelry Fair 2022 ที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 1-4 กันยายน 2565 ณ ทรูไอคอนฮอลล์ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม ชั้น 7

  

โดยผู้จองพื้นที่แสดงสินค้าฯได้มาจับฉลากพื้นที่ด้วยตนเอง จากหลายประเภทสินค้า ทั้ง พลอยสี เพชร เครื่องประดับเงิน เครื่องประดับทอง จิวเวลรี่  เครื่องจักรอุตสาหกรรม ถือเป็นการตอกย้ำความร่วมมืออันดี และ ความพร้อมของผู้ประกอบการในการสร้างโอกาสทางการค้าที่จะเกิดขึ้นภายในงาน Thailand Gems and Jewelry Fair 2022 ที่จะทำให้ผู้ประกอบการที่เป็นสมาชิกสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ ได้มีโอกาสพบกับ buyer และ Visitor ภายในประเทศ และ ต่างประเทศ ในงานแสดงสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับที่จัดขึ้นที่ประเทศไทย งานแรกของปี 2565 ในรอบกว่า 3 ปี หลังจากเกิดวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้ เศรษฐกิจ และกิจกรรมทางธุรกิจหยุดชะงักลง

  

        

สำหรับการจัดงานนี้จะทำให้ผู้ค้าได้พบกันบนพื้นที่จริง และสัมผัสสินค้าจริง ซึ่งเป็นเสน่ห์ความงามของสินค้าประเภทอัญมณีและเครื่องประดับที่จะต้องผ่านสายตา และ มือสัมผัส จึงจะได้ซึมซับคุณค่าความงามนี้อย่างละเอียด ที่สำคัญยังเป็นโอกาสให้ธุรกิจ B2C และ B2B เติบโตมากยิ่งขึ้น จากความสนใจเข้าร่วมชมงานจากกลุ่มธุรกิจในภูมิภาคอาเซียน ที่เป็นคู่ค้าสำคัญของไทย อีกทั้งภาครัฐได้ผ่อนปรนมาตรการการเข้าประเทศ และ นโยบายเปิดประเทศ กระตุ้นนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจต่างชาติให้ความเชื่อมั่นในการเดินทางมาท่องเที่ยว รวมถึงติดต่อธุรกิจในไทยมากขึ้น เป็นกลไกทางการค้าที่มีประสิทธิภาพ ถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

 

Related Post

© 2021 TGJTA All Rights Reserved.