Logo
TH | EN

สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ ร่วมพิธีเปิด 2023 China International Jewellery Fair (Beijing)

คุณชมพล พรจินดารักษ์ อุปนายก 1 สมาคมผู้ค้าอัญมรีไทยและเครื่องประดับ ได้รับเกียรติร่วมพิธีเปิดงาน 2023 China International Jewellery Fair (Beijing) ณ China International Exhibition Center กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม – 30 ตุลาคม 2566 และ นำสมาชิกสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับร่วมแสดงสินค้าใน “Thailand Pavilion” จัดโดยสมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ ในงาน 2023 China International Jewellery Fair (Beijing) เพื่อเปิดโอกาสการค้าระหว่างไทย-จีน โดยเฉพาะพลอยสี และเครื่องประดับทอง ซึ่งจีนเป็นตลาดใหญ่หนึ่งในตลาดสำคัญของเอเชียที่ผู้บริโภคมีกำลังซื้อ คั้งนั้นการพาสมาชิกฯลุยตลาดจีนจะสามารถสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับอุตสาหกรรมไทยได้เป็นอย่างมาก ทั้งนี้สินค้าอัญมณีและเครื่องประดับจากประเทศไทยเป็นสินค้าที่เป็นที่ยอมรับในด้านความปราณีต และ คุณภาพ

. 

 

นอกจากนี้ คุณชมพล และคณะยังได้เข้าร่วมรับฟังสัมมนา 2023 International Gems & Jewelry Academic Conference” ร่วมกับองค์กรชั้นนำ เช่น GAC ,NGTC ,FURA เพื่อพัฒนาการสร้างมาตรฐานสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับให้เป็นที่ยอมรับในตลาดโลก และ เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมอัญมณีไทยและเครื่องประดับจากประเทศไทย

 

Related Post

จัดประเมินสมรรถนะบุคคลในสาขาวิชาชีพอัญมณีฯ

จัดประเมินสมรรถนะบุคคลในสาขาวิชาชีพอัญมณีฯ

สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ ร่วมกับ สมาพันธ์สมาคมอัญมณีฯ และสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ จัดประเมินสมรรถนะบุคคลในสาขาวิชาชีพอัญมณีฯ

Assists Members to Access AMRAC System

Assists Members to Access AMRAC System

TGJTA Assists Members to Access AMRAC System within 3 Days

TGJTA Hosts Successful Gemports Working Committee Meeting

TGJTA Hosts Successful Gemports Working Committee Meeting

On June 14, 2024,TGJTA Hosts Successful Gemports Working Committee Meeting

© 2021 TGJTA All Rights Reserved.