Logo
TH | EN

คุณสมชาย พรจินดารักษ์ ประธานสมาพันธ์อัญมณี เครื่องประดับ และโลหะมีค่าแห่งประเทศไทย และ คณะกรรมการสมาคมฯ ให้การต้อนรับ ผู้บริหารหอการค้าไทย-อิตาเลียน  Mr. Federico Cardini President of Thai-Italian Chamber of Commerce (TICC) , Mr. Michele Tomea , TICC Secretary General and Mr. Simone Callai , TICC Director เพื่อร่วมหารือแนวทางการพัฒนางาน Gem and Jewelry Fair ในประเทศไทย ให้เป็นงานระดับนานาชาติ และ เปิดบูธแสดงสินค้าแต่ละประเทศ  ซึ่งจะเป็นการเน้นขายสินค้าจากบริษัท หรือ องค์กรธุรกิจ ไปยังผู้บริโภคทั่วโลกโดยตรง ทั้งในแบบโรดโชว์ และ งานแสดงสินค้า ของบริษัทไทยในอิตาลี และ บริษัทอิตาเลี่ยนในไทย

 

  

สำหรับการประชุมนี้ สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ และ หอการค้าไทย-อิตาเลียน ได้ร่วมกันหารรือการสร้างภาพลักษณ์อุตสาหกรรมเครื่องประดับไทย เช่น การประชาสัมพันธ์สู่ภายนอก และ พัฒนาเว็บไซต์ เพื่อรองรับการเติบโตทางธุรกิจ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของหอการค้าฯ ที่จะขยายความร่วมมือระหว่างไทย และอิตาลี

 

Related Post

จัดประเมินสมรรถนะบุคคลในสาขาวิชาชีพอัญมณีฯ

จัดประเมินสมรรถนะบุคคลในสาขาวิชาชีพอัญมณีฯ

สมาคมผู้ค้าอัญมณีไทยและเครื่องประดับ ร่วมกับ สมาพันธ์สมาคมอัญมณีฯ และสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ จัดประเมินสมรรถนะบุคคลในสาขาวิชาชีพอัญมณีฯ

Assists Members to Access AMRAC System

Assists Members to Access AMRAC System

TGJTA Assists Members to Access AMRAC System within 3 Days

TGJTA Hosts Successful Gemports Working Committee Meeting

TGJTA Hosts Successful Gemports Working Committee Meeting

On June 14, 2024,TGJTA Hosts Successful Gemports Working Committee Meeting

© 2021 TGJTA All Rights Reserved.